Máy giặt khô công nghiệp Primus chất lượng cao

 Máy giặt khô công nghiệp

Primus– thương hiệu máy giặt khô công nghiệp do Mỹ sản xuất ngày càng chiếm lĩnh thịtrường trong nước và thế giới. Với những ưu thế vượt trội, máy giặt khô công nghiệp Primus là sản phẩm uy tín, chất lượng cao được nhiều đơn vị như xưởng giặt là, bệnh viện, khách sạn,nhà nghỉ tin dùng.

Máy giặt khô công nghiệp chất lượng cao

Máy giặt khô công nghiệp Primus do Italia sản xuất có rất nhiều công suất phù hợp với mọi quy mô khách hàng muốn sử dụng. Dòng máy giặt này chạy bằng bộ vi xử lý công nghệ cao giúp máy hoạt động bền bỉ, ít gặp sự cố và tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, máy có từ 2 đến 3 ngăn đựng bột giặt, hóa chất giặt tẩy có thể chưng cất tự động hoặc bằng tay rất tiện lợi. Cấu trúc máy giặt khô làm bằng thép cường lực,lồng giặt làm bằng thép không gỉ.

Tất cả các máy giặt công nghiệp cũng như máy giặt khô công nghiệp Primus có màn hình hiện thị các bước giặt là dễ dàng nhìn thấy và điều khiển. Bên cạnh đó người dùng có thể tùy ý điều chỉnh tốc độ giăt, vắt theo ý muốn của riêng mình vì máy có hàng chục chương trình giặt khác nhau. Có thể điều chỉnh nhiệt độ giặt sao cho phù hợp với loại vải nhằm bảo vệ chất lượng vải giặt được an toàn.

Máy giặt khô công nghiệp Primus có cửa máy giặt ngang, có hệ thống an ninh kép giúp bảo đảm an toàn cho máy, cửa mở rộng dễ dàng thao tác. Việc này giúp cho việc lấy đồ và cho đồ vào được dễ dàng và nhanh chóng. Toàn bộ cấu trúc máy được làm bằng thép không gỉ chắc chắn , giúp máy hoạt động không bị rung lắc.

Cơ sở bán máy giặt khô công nghiệp giá rẻ

Máy giặt khô công nghiệp hiện là mặt hàng phổ biến trong thị trường giặt là Việt Nam. Dòng máy giặt này không chỉ giúp giặt sạch quần áo với số lượng lớn mà còn làm khô nhanh chóng kể cả trong thời tiết ẩm ướt như miền Bắc. Máy giặt khô công nghiệp Primus được nhiều khách hàng lựa chọn về độ tin cậy chất lượng sản phẩm.

Giá các loại máy giặt nhìn chung vào hàng đắt đỏ vì nó không được sản xuất trong nước mà phải nhập khẩu ở nước ngoài. Tuy nhiên, nhiều đơn vị phân phối sản phẩm có giá cả rất cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của người tiêu dùng. Hàng nhập chính hãng, trực tiếp từ nhà sản xuất có gải rẻ hơn.

Để được báo giá sản phẩm máy giặt khô công nghiệp Primus chính hãng quý khách có thể liên hệ với Hưng Thịnh Phát bất cứ lúc nào.

Trả lời