Báo giá máy giặt công nghiệp 30kg chính hãng giá rẻ

máy giặt công nghiệp 30kg

Hiện nay, các loại thiết bị giặt là công nghiệp như máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp đang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các cơ sở giặt là, khách sạn, bệnh viện. Trong đó, các loại máy giặt công suất vừa và nhỏ như máy giặt công nghiệp 30kg ngày càng được khách hàng lựa chọn cho. Trước khi yêu cầu đơn vị cung cấp báo giá máy giặt công nghiệp 30kg chính hãng giá rẻ hãy cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về loại máy giặt công suất nhỏ này nhé.

Máy giặt công nghiệp 30kg chính hãng giá rẻ nhất thị trường

Sử dụng những loại máy giặt công nghiệp nhỏ thường sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn so với máy có công suất lớn bởi thời gian để thiết bị hoàn thành mỗi mẻ giặt sẽ nhanh hơn, nhờ vậy tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí, điều này rất có lợi đối với những cửa hàng giặt là nhỏ. Một điều quan trọng cần lưu ý đó là khi khách hàng muốn mở một cơ sở giặt là thì cần phải lựa chọn máy giặt có công suất hợp lý cũng như có thể tạo điều kiện để mở rộng quy mô trong tương lai nếu có kế hoạch tạo dựng thương hiệu lâu dài.

Để lựa chọn đúng công suất của máy giặt công nghiệp và cả những thiết bị giặt là khác thì khách hàng cần phải tuân thủ các nguyên tắc cơ bản sau:

– Đối với một hệ thống sấy sử dụng hơi, nên lựa chọn máy sấy và máy giặt sao cho tỉ lệ công suất của máy sấy so với máy giặt là 1/1; còn với hệ thống sấy sử dụng điện thì tỉ lệ này thích hợp nhất là 1,2/1.

– Tạo dựng hệ thống sấy điện có đặc điểm là: Chi phí đầu tư thấp, không chiếm nhiều diện tích, thích hợp với những cơ sở giặt nhỏ.

– Tạo dựng hệ thống sấy sử dụng hơi có đặc điểm là: Chi phí đầu tư lớn, cần phải có diên tích rộng, thích hợp áp dụng trong xưởng giặt lớn.

– Thời gian để hoàn thành mỗi mẻ giặt đối với đồ bẩn vừa và bẩn nặng không quá 1 giờ/mẻ.

Vậy giá thành máy giặt công nghiệp 30kg hiện nay như thế nào? Một số thương hiệu máy giặt công nghiệp nổi tiếng như máy giặt công nghiệp Image, Prime, Fagor, Maxi… đều là các tên tuổi lâu năm uy tín mà khách hàng có thể tham khảo. Đây đều là các hãng máy giặt đến từ những quốc gia có công nghệ tiên tiến và được Hưng Thịnh Phát nhập khẩu trực tiếp. Do đó, giá máy giặt công nghiệp mà công ty báo cho khách hàng chính là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài bán máy giặt công nghiệp 30kg, chúng tôi còn cung cấp những loại máy giặt là công nghiệp công suất khác rất đa dạng.  Hãy liên hệ hotline 0965.393.185 hoặc 0985.651.203 để được tư vấn tốt nhất.

Trả lời