Tư vấn mua máy giặt công nghiệp loại nào tốt? Nên mua ở đâu chất lượng?

máy giặt công nghiệp loại nào tốt

Máy giặt công nghiệp được ra đời với mục đích đáp ứng số lượng đồ giặt khủng gấp nhiều lần so với máy giặt dân sinh. Do vậy tại các đơn vị giặt là với quy mô lớn thì máy giặt công nghiệp lại mang tầm quan trọng đặc biệt hơn.

 

Khách sạn, bệnh viện, xưởng giặt, trường học, khu nghỉ dưỡng là các đơn vị được hướng tới để phát triển về thiết bị giặt là công nghiệp này. Tuy nhiên với các môi trường giặt hoàn toàn mới. Việc mua máy giặt công nghiệp loại nào tốtmáy giặt công nghiệp mua ở đâu tốt là 2 vấn đề được người tiêu dùng quan tâm nhất.

 

Tư vấn mua máy giặt công nghiệp loại nào tốt

 

Có thể thấy rõ được tầm ảnh hưởng của máy giặt công nghiệp tại các đơn vị giặt là ngày này. Như đã thấy tại các thanh tìm kiếm trên internet thì máy giặt vắt công nghiệp cũng được search khá nhiều. Và các câu hỏi thường gặp đó chính là:

 

– Mua máy giặt công nghiệp loại nào tốt?

Máy giặt công nghiệp hãng nào tốt?

– Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp?

– Máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu tiền?

 

máy giặt công nghiệp loại nào tốt

 

Khi các sử dụng tăng cao hơn, phát triển hơn thì nhu cầu về sử dụng máy giặt công nghiệp cũng được gia tăng mạnh mẽ. Là một sản phẩm sở hữu cho mình dải công suất và kích thước tương đối lớn. Khả năng giặt tẩy vượt trội với thời gian nhanh chóng thì máy giặt công nghiệp luôn được ưu tiên hơn với thế mạnh của mình.

 

Khi mà nhu cầu cao thì việc xuất hiện nhiều hơn các thương hiệu thiết bị giặt là cũng không quá khó hiểu. Tuy nhiên việc lựa chọn máy giặt công nghiệp loại nào tốt lại trở thành vấn đề khó khăn với người tiêu dùng khi quan tâm về sản phẩm này.

 

Máy giặt công nghiệp hãng nào tốt?

 

Máy giặt công nghiệp ngày nay khá đa dạng về chủng loại, kích thước đặc biệt mỗi thương hiệu khác nhau lại cho các thiết kế, tính năng ưu điểm, phương pháp và công nghệ giặt hoàn toàn khác nhau. Cũng cần phải dựa vào nhu cầu sử dụng tại mỗi đơn vị thì mới có thể đưa ra được một sản phẩm phù hợp nhất.

máy giặt công nghiệp loại nào tốt

Tuy nhiên, khi nhắc đến máy giặt công nghiệp loại nào tốt lại không thể không nhắc đến các hãng máy giặt công nghiệp tốt nhất như: Primus, Image, Fagor, Eunsung, Oasis, Speed Queen…Đều là các thương hiệu gây được tiếng vang lớn và được biết đến rất nhiều tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Các thiết bị này luôn được đánh giá tốt nhất về chất lượng từ phía người tiêu dùng hay được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng tại các xưởng giặt, bệnh viện và khách sạn..

 

Máy giặt công nghiệp mua ở đâu tốt?

 

Khi đã biết được mua máy giặt công nghiệp loại nào tốt, tiếp theo là bạn nên tìm một địa chỉ mua máy giặt công nghiệp uy tín, chất lượng và mức giá rẻ.

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Thái Bình – 1 trong những đơn vị đi đầu về cung cấp các thiết bị giặt là công nghiệp như: máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp uy tín với chất lượng hàng đầu.

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng đến thị trường. Ngày nay Thái Bình chính là sự lựa chọn của nhiều đơn vị giặt là như khách sạn, xưởng giặt hay bệnh viện.

 

– Sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ nhà máy

– Rõ ràng nguồn gốc bằng chứng từ Co, Cq, Ce đầy đủ

– Sở hữu các thương hiệu lớn toàn cầu

– Đảm bảo mức máy giặt công nghiệp giá rẻ nhất thị trường

– Tư vấn nhiệt tình về chệ thống giặt là công nghiệp

– Bảo hành từ nhà sản xuất lên đến 12 tháng

– Thời gian giao hàng nhanh chóng

– Lắp đặt trên toàn quốc

– Hỗ trợ kĩ thuật 5 năm

 

 Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình

– Văn phòng Hà Nội :Số 16, BT10, Foresa Villa, Khu đô thị Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Văn phòng Hồ Chí Minh : Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0979.021.579

– Email : kinhdoanh1@thietbithaibinh.com

 

Trả lời