Cách chọn máy giặt dành cho tiệm giặt là công nghiệp vừa và nhỏ

tiệm giặt là công nghiệp

Với nhu cầu đáp ứng đời sống vật chất hiện nay, xã hội ngày càng phát triển. Đất nước ta là đất nước nhiệt đới gió mùa. Nên để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thường ngày Bà con và mùa đông thường phải đợi hôm nào nắng to mới bắt đấu giặt chăn.

Để có biện pháp vào mùa đông nhưng vẫn có chăm thơm để đắp, áo đẹp để mặc chúng ta phải đến các tiệm giặt là công nghiệp. Từ đó cần có các tiệm giặt là vừa và nhỏ để giải quyết vấn đề hiện nay.

Để mở 1 tiệm giặt là chúng ta phải chú ý đến địa điểm nơi thu gom đồ và mở xưởng giặt là ở nơi nào thu hút nhiều đồi tượng khách hàng để mình giặt.

Máy giặt công nghiệp Speed Queen
Máy giặt công nghiệp Speed Queen

Khi đã tìm được địa điểm phù hợp để mở 1 tiệm giặt là thì có thể tính trung bình 1 ngày thu được bao nhiêu kg vải khô?

Lúc đó chúng ta sẽ tính được Model máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của tiệm giặt là

Khi đã chọn được Model máy phù hợp chúng ta sẽ chọn đến thương hiệu máy, phân khúc máy để sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư.

  • Nếu chọn máy dân sinh trọng lượng giặt lớn thì chỉ giặt được khối lượng vải nhỏ, nếu giặt chăn thì tuổi thọ máy sẽ thấp và tốn nhiều thời gian giặt của 1 mẻ.
  • Nếu chọn máy giặt công nghiệp cũ thì giá thành cao hơn máy dân sinh, nhưng giặt được trọng lượng vải nhiều, tiết kiệm được thời gian nhưng nhược điểm linh kiện khó có thể thay thế.
  • Nếu chọn dòng máy giặt nhập khẩu nguyên chiếc thì vốn đầu tư nhiều, dùng ổn định lâu thù hồi vốn và linh kiện sẵn để có thể thay thế.

Khi đã chọn máy phù hợp với vốn đầu tư, chúng ta nên quảng cáo trên cách kênh Internet và đến cách nhà hàng, khách sạn và bệnh viện để có thể hợp tác giặt đồ cho các đơn vị trên.

Nếu khu vực lân cận không có các tiệm giặt là công nghiệp vừa và nhỏ. Chúng ta có thể đặt các đại lý để gom đồ và mang đến sưởng giặt thuê.

Để chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu máy giặt công nghiệp như các thương hiệu và xuất xứ các nước như Mỹ, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan …

Công ty là đại diện bán hàng và phân phối trực tiếp các thiết bị máy giặt công nghiệp của Hãng Fagor – Tây Ban Nha và Image – Thái Lan ( theo công nghệ Mỹ) tại Việt Nam.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp trong nhiều năm trên thị trường.Với các đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kinh Doanh nhiều lòng nhiệt huyết và đam mê nghề. Chúng tôi sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tình nhất.

Trân trọng và cám ơn!

 

Trả lời