Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp Hải Phòng uy tín

máy giặt công nghiệp Hải Phòng

Ở Hải Phòng thì mua máy giặt công nghiệp ở đâu chất lượng tốt nhất, ở đâu uy tín? Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp Hải Phòng ở đâu?

Có khá nhiều đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp trên thị trường ngày nay thì nên chọn nhà phân phối máy giặt công nghiệp nào là tốt nhất về cả mức giá cũng như chất lượng sản phẩm.

Máy giặt công nghiệp Hải Phòng

Hải Phòng được biết đến là tỉnh, thành phố sở hữu nhiều các dịch vụ về khách sạn, bệnh viện. Chính vì thế mà nhu cầu giặt là tại đây cũng thực sự cao. Nên việc sử dụng máy giặt công nghiệp Hải Phòng được gia tăng đáng kể trong thời gian gần đây là điều không quá ngạc nhiên.

Tuy nhiên để chọn địa chỉ mua máy giặt công nghiệp Hải Phòng thì không phải điều đơn giản. Bởi không có bất kì đơn vị nào cung cấp máy giặt công nghiệp trực tiếp tại đây.

Đơn vị mua máy giặt công nghiệp tại Hải Phòng uy tín

Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình nhà cung cấp, phân phối máy giặt công nghiệp giá rẻ hàng đầu tại Hải Phòng. Các sản phẩm máy giặt công nghiệp đều được đánh giá cao từ chuyên gia, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy với các thương hiệu máy giặt công nghiệp nổi tiếng như : Primus, Fagor, Image..v.v.

Thái Bình đã và đang có nhiều dự án lắp đặt máy giặt công nghiệp tại Hải Phòng và trên toàn quốc. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc cung cấp các thiết bị giặt là Thái Bình đã nhận được sự tin tưởng của nhiều đơn vị giặt là trên toàn quốc. Với chất lượng tốt, mức giá rẻ và đặc biệt với dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng cao. Thái Bình xứng đáng là một trong những đơn vị phân phối máy giặt công nghiệp hàng đầu.

 Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình

– Văn phòng Hà Nội :Số 16, BT10, Foresa Villa, Khu đô thị Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Văn phòng Hồ Chí Minh : Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0979.785.839 – 0978.644.944

– Email : kinhdoanh3@thietbithaibinh.com –  kinhdoanh5@thietbithaibinh.com

 

 

Trả lời