Máy giặt công nghiệp nên mua loại nào? Ở đâu giá rẻ nhất?

máy giặt công nghiệp nên mua loại nào, tốt

“Máy giặt công nghiệp hãng nào tốt, máy giặt công nghiệp nên mua loại nào, hãng máy giặt công nghiệp nào tốt nhất?” đây là một loạt các câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có ý định đầu tư máy giặt công nghiệp cho doanh nghiệp của mình.

Máy giặt công nghiệp nên mua loại nào?

Thực chất để sở hữu máy giặt công nghiệp không phải đơn vị nó cũng có đủ tài chính để sử dụng. Là sản phẩm có mức chi phí đầu tư không phải là nhỏ. Cho nên việc chọn mua máy giặt công nghiệp cũng thực sự cần thiết, cần có các tính toán kĩ càng, chọn lọc nhất.

 Máy giặt công nghiệp nên mua loại nào

Máy giặt công nghiệp nên mua loại nào

Tuy nhiên trên thị trường ngay nay có khá nhiều dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp với nhiều hãng khác nhau có nguồn gốc khác nhau. Tính năng, công nghệ, ưu điểm, dải công suất hoàn toàn không giống nhau. Vậy máy giặt công nghiệp nên mua loại nào? Làm thế nào để chọn được một sản phẩm máy giặt công nghiệp tốt?

Trước khi chọn máy giặt công nghiệp cần lưu ý các vấn đề sau:

1. Công suất

Công suất máy giặt công nghiệp khá quan trọng với nhu cầu giặt là của doanh nghiệp. Nó góp phần giải quyết vấn đề giặt hiệu quả đúng với số lượng đồ giặt tại đơn vị giặt là. Nên chọn công suất với nhu cầu giặt để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí đầu tư.

2. Khả năng giặt tốt

Máy giặt công nghiệp nên mua loại nào cho khả năng giặt tốt?

Làm thế nào để biết một sản phẩm máy giặt công nghiệp cho khả năng giặt tốt nhất. Cũng không quá khó để xác định được máy giặt công nghiệp này có tốt hay không.

Một máy giặt cho lực giặt vắt hay có bộ hệ thống động cơ hoạt động hiệu quả sẽ cho các khả năng giặt tẩy hoàn toàn tốt. Bạn có thể tham khảo các chỉ số này ở phần thông số trên mỗi thiết bị.

Thiết kế cũng ảnh hưởng đến khả năng giặt hiệu quả. Đa phần các sản phẩm ngày nay đều được trang bị cho mình một lồng giặt với thiết kế đục lỗ giúp quá trình giặt quần áo tốt hơn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng vải vóc.

3. Máy giặt công nghiệp nên mua loại nào, thương hiệu nào tốt?

Máy giặt công nghiệp nên mua loại nào khi mà có quá nhiều hãng máy giặt công nghiệp trên thị trường. Để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng đầy đủ tính năng và công nghệ vượt trội thì có những thương hiệu dưới đây:

  • IMGAE ( Thái Lan)
  • FAGOR( Tây Ban Nha)
  • PRIMUS ( Mỹ)

Là các sản phẩm nổi bật với thành phần chất lượng cao, ổn định trong cách hoạt động. Cho hiệu quá giặt cao, hiệu năng làm việc tốt 24/24. Ít hỏng hóc gặp vấn đề trục trặc hay lỗi, tuổi đời cao. Tiết kiệm điện nước đáng kể.

Mua máy giặt công nghiệp giá rẻ ở đâu?

Để có một sản phẩm chất lượng thì cần phải tìm được đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín và có chất lượng cao. Tuy nhiên thì mức giá cũng cần phải hợp lý một chút. Vậy đơn vị nào máy giặt công nghiệp vừa tốt vừa chất lượng lại còn có mức giá rẻ?

Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình – nhà phân phối các sản phẩm thiết bị giặt là công nghiệp hàng đầu. Là đơn vị nhập khẩu các mặt hàng trực tiếp từ nhà máy nên luôn cho các chất lượng tốt nhất và mức giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Thiết kế thi công và lắp đặt nhiều hệ thống giặt là trên toàn quốc với chi phí lắp đặt miễn phí, bảo hành chính hãng dài hạn, hỗ trợ kĩ thuật 24/24.

 Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình

– Văn phòng Hà Nội :Số 16, BT10, Foresa Villa, Khu đô thị Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Văn phòng Hồ Chí Minh : Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0979.785.839 – 0978.644.944

– Email : kinhdoanh3@thietbithaibinh.com –  kinhdoanh5@thietbithaibinh.com

 

 

Trả lời