Tư vấn mở cửa hàng giặt là công nghiệp

giặt là công nghiệp

Theo các bạn mở một cửa hàng giặt là công nghiệp là vấn đề dễ hay khó? Có nhiều người nhầm tưởng rằng đây là một ngành dễ kiếm tiền và việc mở ra thì lại rất đơn giản. Tuy nhiên khi đi sâu vào tìm hiểu về nó thì mới phát giát nó chỉ đơn giản với vấn đề trang bị máy giặt công nghiệp và hóa chất giặt tẩy vì chỉ cần chọn mua sản phẩm thì sẽ có công ty tới lắp đặt nhưng lại gặp phải khó khăn về nguồn vốn, địa điểm…

Để thành công trong ngành dịch vụ giặt là, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về những yếu tố quan trọng như quy trình giặt là, máy móc thiết bị, vị trí cửa hàng, đối tượng khách hàng.

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị máy giặt, máy sấy công nghiệp, ISMART đã đúc kết một số kinh nghiệp thực tế cho các tổ chức, cá nhân muốn đầu tư vào dịch vụ giặt là. Theo đó cần phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu sau:

– Vị trí mở cửa hàng giặt là

– Nguồn cung cấp nước

– Thị trường hướng đến

– Thiết bị giặt là công nghiệp

– Nguồn nhân lực (từ kĩ thuật viên đến nhân viên trực tiếp đứng giặt)

– Kế hoạch phát triển cơ sở

– Phương án kinh doanh

Nghe đến một loạt những yếu tố cần thiết trên khi mở xưởng giặt là công nghiệp có lẽ đã có nhiều người ngao ngán và muốn bỏ dự định của mình phải không nào? Nhưng hãy cứ yên tâm, nếu bạn thật sự có niềm đam mê kinh doanh, quyết tâm làm giàu thì mọi khó khăn sẽ chẳng là gì. ISMART sẽ đưa ra quy trình kế hoạch về mở xưởng giặt là chi tiết. Nó sẽ giúp định hướng rõ hơn việc mở xưởng giặt là gồm những công đoạn nào cũng như vận hành ra sao.

  1. Bản kế hoạch mở cơ sở kinh doanh giặt là

Để kinh doanh tốt đòi hỏi phải có một bản kế hoạch hoàn hảo, trong đó chỉ rõ những dịch vụ đơn vị cung cấp, chẳng hạn như giặt khô, giặt ướt, giặt đồ dân sinh hay công nghiệp, có giao đồ tận nhà hay ngay tại cơ sở…

  1. Xác định khách hàng mục tiêu

Bạn cần xác định khách hàng mục tiêu mà đơn vị bạn hướng đến là ai, sinh viên, hộ dân hay chung cư. Để dễ dàng hơn, bạn có thể tìm hiểu các tiệm giặt là gần đó để xem phân khúc họ đang tập trung là đâu, từ đó xác định giá cả dịch vụ hoặc những dịch vụ ưu đãi đi kèm.

  1. Địa điểm phù hợp

Khi đã lựa chọn được đối tượng khách hàng mục tiêu, tiếp đến là xác định khu vực tập trung chủ yếu đối tượng đó. Xưởng của bạn nên nằm ở vị trí giao thông thuận tiện và có diện tích hợp lí. Hoặc một phương án khác khá khả thi là mua lại một tiệm giặt là vẫn còn hoạt động nhưng không đủ khả năng để vận hành, điều này sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc.

  1. Mua thiết bị giặt là

Một khâu vô cùng quan trọng là mua thiết bị, nhất là thiết bị máy giặt là công nghiệp bởi việc lựa chọn thiết bị giặt là nào phụ thuộc vào đối tượng khách hàng. Nếu tìm hiểu không kỹ thì bạn vừa tốn tiền mua mà lợi nhuận thu lại ít.

  1. Dịch vụ giặt là

Ngoài trang bị máy giặt-sấy công nghiệp thì những phụ kiện giặt là khác như giỏ đựng quần áo hay bột giặt dành cho máy giặt công nghiệp cũng không thể thiếu. Bạn có thể tìm hiểu thông tin trên mạng về  thiết bị giặt là, dòng sản phẩm nào tiết kiệm năng lượng, thời gian giặt…

Trả lời